Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Bí quyết chọn giấy dán tường giá rẻ

Bí quyết chọn giấy dán tường giá rẻ

Giấy dán tường nói riêng và vật liệu trang trí nội thất chung được nhiều gia đình, shop, nhà hàng, khách sạn sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn việc dùng loại giấy này có hiệu quả và quá đắt không? So với các loại vật liệu truyền thống, thì giá cả  thi giấy dán tường như thế nào? Chúng tôi hiểu nỗi tâm tư của bạn. Công ty Lam Sơn Phát xin chia sẻ với bạn các bí quyết chọn và sử dụng

Giấy dán tường mới vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm gần đây. Thời gian đầu, giấy dán tường thường chỉ xuất hiện ở các quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay các showroom bán hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây giấy dán tường đã phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của họ.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường có nhiều công ty cung cấp, tư vấn, thi công giấy dán tường ra đời đa dạng về chủng loại, mẫu mã thiết kế cũng như chất liệu sản phẩm. Tùy thuộc vào quy mô, chiến lược kinh doanh mà mỗi công ty sẽ lấy chất lượng, giá cả hay chất lượng dich vụ để làm ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái để mua được sản phẩm chất lượng mà vừa túi tiền. Công ty Lam Sơn Phát  “mách nhỏ”  cho bạn một số “bí kíp” sau:
Mỗi một sản phẩm tiêu dùng, để có được mức giá cả hợp lý phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Đối với việc mua các sản phẩm Giấy dán tường với giá cả phải chăng mà chất lượng tốt. Bạn nên làm theo những bước sau đây:
1.Khảo sát ít nhất 03 cơ sở về giá với loại giấy và chất lượng cùng loại.
    Qua đó, bạn sẽ tìm được đơn vị báo giá rẻ và hợp lý nhất cho bạn.
2.Tìm đến những nhà cung cấp lớn hoặc các đại lý chính thức 
    Vì giấy dán tường chủ yếu nhận từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc … với giá nhập, thuế gần như nhau. Nhưng chỉ có nhà cung cấp chính thức mới có giá gốc và hợp lý. Đối với nhiều đơn vị kinh doanh nhỏ, lấy giấy dán tường qua nhiều khâu trung gian khiến cho giá cả bị đội lên.Tiếng là chỉ nhỉnh hơn một chút, nhưng nếu bạn thi công nhiều, giá cả sẽ chênh nhau hàng triệu đồng và bạn sẽ bị mất khoản tiền này. Đó là khoản tiền cũng rất đáng tiết kiệm trong thời gian kinh tế khó khăn này.
3.Xem xét thật kỹ xuất sứ của giấy 
Cùng một chủng loại, hoa văn, nhưng có loại sản xuất tại Hàn Quốc, có loại lại sản xuất tại Trung Quốc. Giấy dán tường giá rẻ nhái của Trung Quốc giá rẻ hơn một chút nhưng độ bền lại không bằng. Vì vậy, thà rằng bạn mua từ nhà cung cấp chính hãng, giá cao hơn một chút nhưng chất lượng đảm bảo cả về độ bền chất liệu và màu sắc. Xét về giá cả, có vẻ là đối chọi với tiêu chí đang bàn, nhưng xét về dạng giá phí, bạn được sử dụng loại giấy dán tường giá rẻ thực sự. Giấy dán tường Hàn Quốc có thể dùng 7 – 10 năm, nhưng loại giấy của Trung Quốc chỉ dùng được 3 – 5 năm là phải thay. Vì vậy, mua giấy tốt, bạn tiết kiệm được từ 30% – 50% giá trị thật.
4.Lựa chọn hợp lý kích cỡ giấy dựa trên nhu cầu sử dụng của bạn
Điều này góp phần quyết định khá lớn vào số tiền bạn phải chi ra. Nếu bạn dùng nhiều, dán từ dưới 10m2 thì nên chọn các loại giấy Đài Loan, Hồng Kông vì đây là những loại giấy khổ nhỏ 0.53 m x 10m còn lớn hơn 10m2 thì nên chọn các loại giấy dán tường Hàn Quốc
5.Chọn lựa chất lượng giấy dựa trên vị trị sử dụng
Bạn nên biết là mỗi tông giấy thường luôn có ba loại với ba mức giá khác nhau: Tốt, trung bình và xấu. Dùng loại xấu để được rẻ thì chúng ta không bàn đến. Nhưng bạn có thể linh hoạt sử dụng hai loại kia. Nếu dán ở phòng khách, phòng chính, cầu thang, mặt tiền…. bạn nên chọn các loại giấy tốt, đẹp có độ bền cao, chịu đựng sự va đập, xước, bụi… Còn những nơi ít đụng chạm tới như phòng tầng thượng, gầm cầu thang, chỗ khuất đồ vật… thì có thể mau vài cuộc giấy giá trung bình để đan xem, giảm giá mà không ảnh hưởng đến hiệu quả, chất lượng công trình.
 Khi lựa chọn giấy dán tường người tiêu dùng không những quan tâm tới chất lượng của giấy dán tường mà còn rất quan tâm tới giấy dán tường giá rẻ để có những lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, giá rẻ ở đây không phải là khoản tiết kiệm khi mua được mà tính đến giá phí, hiệu quả sử dụng cho cả quá trình. Chúc bạn có những quyết định thành công.
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét